Sữa Ong Chúa Và Công Dụng Điều Trị Bệnh Cao Huyết Áp

Sữa ong chúa trị bệnh cao huyết áp

Cuộc sống ngày càng phát triển thì tỉ lệ mắc bệnh tật của con người càng cao trong đó điển hình là bệnh cao huyết áp. Cao áp huyết có thể gây phải những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của con người. Chị Thoa là 1 trong những người đã mắc nên chứng bệnh này từ khá lâu. nhưng giờ đây chị không còn phải lo lắng rất nhiều nữa khi chữa trị thành công bệnh cao huyết áp bằng sữa ong chúa Thành Đạt Bee
sữa ong chúa trị bệnh cao huyết áp
Cao áp huyết là căn bệnh phổ biến

Chị Thoa biết sữa ong chúa trị bệnh cao huyết áp từ đâu?

Chị Thoa bị cao áp huyết chỉ vì 1 số thói quen ảnh hưởng xấu trong cuộc sống thường ngày , mặc dù những thói quen đấy vô cùng nhỏ nhặt nhưng nó lại hậu quả quá lớn tới cuộc sống và sức khỏe của chị. Chị Thoa trước đây là nhân viên văn phòng cho một công ty nước ngoài vì ngồi nhiều và rất ít vận động.Đôi khi vì quá bận bịu cần các bữa ăn của chị thường ko bảo đảm cả về giờ giấc lẫn chế độ dinh dưỡng.
Sau 1 thời gian, chị thường bị nhức đầu, chóng mặt, luôn trong trạng thái mệt mỏi và tay chân ko có sức lực gì cả. khi đi khám thì bác sĩ với biết bị đã bị cao huyết áp một thời gian.
 Khi biết mình bị bệnh cao huyết áp chị Thoa cực kỳ lo lắng vì nguy hiểm của chúng về lâu dài. Cao huyết áp là 1 căn bệnh cực kì nguy hiểm có thể nói là con đường ngắn nhất dẫn tới đột quỵ hay tai biến mạch máu não
sữa ong chúa trị bệnh cao huyết áp
sữa ong chúa có thể trị bệnh cao huyết áp vô cùng hữu hiệu
Khi  kết hợp sử dụng sữa ong chúa tươi cùng đối với chế độ ăn uống hợp lý và dành thời gian luyện tập thể dục hằng ngày mỗi ngày , chị Thoa cảm thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn. Các triệu chứng đau đầu, đuối sức ít hẳn. Và cho tới nay, chị đã trở thành một trong những khách hàng thân thiết của Thành Đạt Bee.

Trị bệnh bằng cao huyết áp thế nào

Nguyên nhân gây phải bệnh lý cao huyết áp là do enzyme chuyển hóa angiotensin (ACE). Trong sữa ong chúa , các nhà khoa học đã tìm thấy chất gây ức chế ACE – chất này có công dụng vô cùng quan trọng, đóng vai trò như một chất nền bảo vệ men chuyển hóa ACE. Đồng thời có tác dụng ngăn cản angiotensin I biến đổi thành angiotensin II – nguyên do làm cho mạch máu bị co lại, gây mệt mỏi máu tăng lên thành động mạnh. ko những thế, sữa ong chúa tươi còn cất hơn 20 một loại axit amin tự do cùng rất nhiều loại protein và khoáng chất nên thiết với cơ thể. do vậy , sữa ong chúa chữa cao huyết áp  cực kỳ tốt và ko hề gây tác dụng phụ.
Cách dùng  sữa ong chúa tươi chữa bệnh cao áp huyết  như sau: bạn uống sữa ong chúa tươi ngày hai lần bằng giải pháp đặt sữa ong chúa tươi xuống dưới lưỡi và ngậm 5 phút để sữa thẩm thấu qua niêm mạc lưỡi. Uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút và buổi tối trước lúc ngủ, mỗi lần dùng 2 -4gr sữa ong chúa .
sữa ong chúa trị bệnh cao huyết áp
Uống sữa ong chúa tươi có lợi với sức khỏe

Tìm hiểu thêm:
Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEEKIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ
08:34

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget