Hướng Dẫn Cách Bảo Quản Sữa Ong Chúa Tươi

Chào bạn.!
Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản sữa ong chúa tươi để được lâu nhất, để bạn có thể tối đa hóa hạn sử dụng sữa ong chúa.

Tìm hiểu thêm: 
Hướng dẫn bảo quản sữa ong chúa tươi
Các tinh chất trong sữa ong chúa đều ở dạng thuần chất phải chúng vô cùng dễ bị hỏng, do đó phải tuân thủ những quy định bảo quản rất nghiêm ngặt.
tức thì sau khi được lấy ra khỏi tổ, sữa ong chúa thường được đối với vào các hộp nửa lạng, một lạng...tùy theo nhu cầu của người nên mua ...Điều quan trọng là sữa ong chúa phải cho vào hộp và nén chặt sữa xuống để hạn chế tối đa lượng không khí lọt vào. tiếp đó chị em đóng chặt nắp và để vào ngăn đá tủ lạnh cho nhiệt độ thích hợp là từ 0 tới 5 độ C. bạn có thể xem thêm bài viết quy trình sản xuất sữa ong chúa tươi
cách bảo quản sữa ong chúa tươi

Chị em thường thắc mắc sữa ong chúa để được bao lâu thì câu giải đáp sẽ là tùy thuộc vào cách bạn sử dụng và hướng dẫn cất giữ sữa ong chúa

Nếu bảo quản trọng ngăn đá tủ lạnh thì bạn sẽ để được 2 năm. 
Trong trường hợp sữa ong chúa được để nguyên ngăn mát thì sữa chỉ có thể dùng được trong khoảng 6 tháng. sữa ong chúa đựng tinh chất dinh dưỡng dễ thu nhận cao phải lúc để ở ngoài nhiệt độ bình thường thì sữa ong chúa tươi chỉ giữ được từ 48 tới 72 giờ là sẽ bị phản ứng hư hỏng nếu không được làm lạnh.

Khi sử dụng sữa ong chúa , bạn chỉ phải lấy ra một một lượng vừa đủ và kế tiếp cần đậy kín lọ và để thì vào ngăn đá tủ lạnh. Nếu trong công đoạn bảo quản ở tủ lạnh giảm thiểu để sữa ong chúa tươi tiếp xúc đối với môi trường vẻ ngoài vì như vậy sẽ khiến hỏng và mất chất dinh dưỡng trong sữa.

Lúc di chuyển sữa ong chúa tốt nhất là để trong thùng xốp, bên trong có đá viên để giữ lạnh sữa ong chúa tươi .
Chị em nên bảo quản sữa ong chúa tươi trong lọ thủy tinh có nắp đậy. không bao giờ được cất sữa ong chúa trong lọ bằng kim một loại vì những hợp chất của kim loại sẽ phá vỡ vạc những liên kết dinh dưỡng trong sữa ong chúa tươi , khiến sữa bị giảm chất lượng, thậm chí còn bị hỏng nhanh hơn nhiều .
cách bảo quản sữa ong chúa tươi

chị em nên chú ý màu sắc và mùi hương của sữa ong chúa lúc nên mua về cũng như trong quá trình sử dụng : những lọ sữa ong chúa không thơm mà có mùi rất khó chịu, mùi khét, đổi màu sắc là những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng, có thể bị hỏng và không nên sử dụng nữa.
sữa ong chúa tươi là một dược phẩm quý có nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người như tăng sức miễn dịch , cải thiện thể lực, đẹp da, hỗ trợ hệ thần kinh ...

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết cách bảo quản sữa ong chúa tươi hiệu quả nhất rồi phải không nào.

Tìm hiểu thêm: 
Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
21:20

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget