Quy Trình Sản Xuất Sữa Ong Chúa Tươi

Sữa ong chúa tươi vừa là một loại mỹ phẩm cao cấp và vừa là một loại dược liệu chữa trị được nhiều bệnh tật, trong bài viết này chúng tối sẽ chia sẻ đến bạn quy trình sản xuất sữa ong chúa tươi Thành Đạt Bee sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về quá trình tạo ra nguyên liệu sữa ong chúa tinh khiết tốt nhất.

quy trình sản xuất sữa ong chúa

Quy trình sản xuất sữa ong chúa đòi hỏi tuân thủ các quy định nghiêm ngặt và dựa trên bản năng tự nhiên của loài ong.
Sữa ong chúa là thức ăn do ong thợ tiết ra được đựng trong nụ ong chúa. nhưng mà , nụ ong chúa tự nhiên khá bé, không thể vừa phục vụ ong chúa vừa phục vụ nhu cầu của con người nên các nhà sản xuất đã tạo phải nụ ong chúa giả hay còn nói là mủ ong chúa, gạt gẫm ong thợ tiết dịch sữa để nuôi ấu trùng ong chúa. Nụ ong chúa giả được làm từ chính sáp tổ ong phải có thể dễ dàng khiến ong thợ bị hiểu lầm và vẫn tiết dịch vào như bình thường sau đó còn người tiến hành thu hoạch thành quả của mình.
quy trình sản xuất sữa ong chúa
quy trình tinh luyện sữa ong chúa tươi
Lượng sữa ong chúa khai thác nhiều hay ít còn tùy thuộc vào thể trạng của từng đàn ong khác nhau . Nếu đàn ong khỏe thì tiết ra rất nhiều sữa ong chúa còn nếu đàn ong yếu thì sẽ tiết ra ít hơn.
Sau khi đã tạo được nụ chúa thì đàn ong sẽ được chuyển tới một vùng có nguồn phấn dồi dào. Đàn ong được lựa chọn mua sẽ là đàn ong có nhiều ong non, ong sẽ được đối với ăn bổ sung rồi thực hành di trùng.
quy-trinh-san-xuat-sua-ong-chua-2

thứ nhất , ong chúa sẽ được tách ra bên vách ngăn để đàn ong nhận thấy bị mất chúa và tập trung nuôi các mủ ong chúa nhân tạo đã được di ấu trùng vào. Thang để khai thác sữa ong chúa tươi cũng tương tự như thang làm chúa nhưng số lượng mủ rất nhiều hơn, khoảng 32 mủ trên 1 thang. Và sau đó là tùy theo khả năng nuôi của mỗi đàn mà chị em có thể đặt từ 1 đến 3 thang. mua ấu trùng từ 12 đến 18 giờ tuổi để di trùng.
Sau lúc đã tiến hành di trùng trong khoảng 72 giờ, thang để khai thác sữa ong chúa tươi sẽ được lấy ra khỏi tổ, được rũ hết ong và đem vào phòng. Đặt thang khai thác lên trên bàn, xoay với miệng sáp lên trên và sau đó dùng dao cắt đầu mủ chúa sát cho miệng mủ nhựa. Tiếp theo dùng panh để gắp ấu trùng ra, cuối với sử dụng kim di trùng để hút sữa ra.

quy trình sản xuất sữa ong chúa

Những chú ý trong quy trình tinh chế sữa ong chúa tươi

Một chú ý quan trọng trong quy trình điều chế sữa ong chúa là chị em không phải cố gắng khai thác sữa từ những đàn ong yếu vì như vậy chỉ sau một thời gian ngắn thì đàn ong sẽ chết hết.
Do đấy , để sản xuất sữa ong chúa tươi vừa có số lượng dồi dào vừa có chất lượng tốt thì nhà sản xuất sẽ chọn những đàn ong khỏe mạnh, có rất nhiều ong non ở lứa tuổi tiết sữa, cho ong ăn bổ sung rồi thực hiện di trùng.
Today Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
21:04

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget