Sữa Ong Chúa Và Chứng Đau Bao Tử

Sữa ong chúa tươi có chứa rất nhiều tác dụng trong chữa bệnh như: trị bệnh mất ngủ kinh niên, yếu sinh lý, bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, trong bài viết này chúng tôi sẽ hưỡng dẫn cho bạn một cách công dụng sữa ong chúa tươi khác đó chính là chữa bệnh đau bao tử.
Tìm hiểu thêm:

sua-ong-chua-chua-dau-da-day

Viêm loét bao tử hay đau bao tử là một trong những chứng bệnh vô cùng phổ biến trong thế giới tiên tiến . Bệnh có thể xảy ra cho mọi độ tuổi nhưng thường gặp ở những người trong lứa tuổi lao động.
nguyên do gây phải bệnh đau dạ dày có thể nói đến như:
  • Nhiễm vi khuẩn HP, 1 một loại vi khuẩn gan âm, có hình xoắn. Đây là căn nguyên chính gây nên các bệnh lý ở bao tử tá tràng.
  • Do chế độ ăn uống ko lành mạnh: ăn không đúng giờ giấc, đồ ăn quá nóng, quá lạnh, chua, cay, ăn không nhai kỹ, sử dụng quá rất nhiều chất kích thích như uống rượu, chè đặc, cà phê đặc...
  • Ăn cần đồ ăn bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc. Ăn uống nhầm các chất ăn mòn như axit, sút, kiềm, 1 số hóa chất có chì, thủy ngân...có thể gây bỏng niêm mạc thực quản và bao tử .
  • Do sử dụng thuốc giảm đau, chống viêm khi chữa trị các bệnh khớp, công dụng phụ là gây hư tổn niêm mạc bao tử ...
  • Do căng thẳng kéo dài, trầm cảm hay stress...
Sữa ong chúa có công dụng giúp nang thượng thận cân bằng các tiết tố , làm giảm cảm giác lo lắng, ổn định thần kinh – một trong những nguyên chính gây phải bệnh đau bao tử . Từ đó có thể chữa lành các viêm loét ở dạ dày và ruột, khiến dứt các cơn đau thắt ruột.
Chất Pantothenic acid và các sinh tố có trong sữa ong chúa tươi đã được cam đoan rằng có khả năng chữa lành bệnh viêm loét bao tử và ruột. Chất Pantothenic acid có trong sữa ong chúa tươi giúp chăm sóc thành hậu môn, khiến khỏe mạnh các tế bào ruột, điều họa hoạt động của ruột.
sữa ong chúa chữa đau dạ dày
sữa ong chúa tươi chữa đau dạ dày cực hiệu quả nhờ việc cung ứng các sinh tố đã được tiêu hóa sẵn, giúp dạ dày và ruột ko phải khiến việc quá nhiều . , sữa ong chúa tươi còn giúp các sinh tố , khoáng vật , amino acid được tiếp thu vào máu và các tuyến dễ dàng hơn để chăm sóc cơ thể.
Một số điều bạn cần lưu ý
Mặc dù sữa ong chúa chữa đau bao tử  cực kỳ hữu hiệu . một số vitamin có trong sữa ong chúa giúp loại bỏ những vi khuẩn có hại đối với đường ruột và hệ tiêu hóa; cân bằng lượng axit vừa đủ giúp phòng ngừa và chữa trị bênh đau bao tử . Nhưng bạn không nên quá lạm dụng công dụng này của sữa ong chúa tươi . bạn phải phải để ý một số vấn đề sau:
  • một chế độ ăn uống lành mạnh, gần như chất dinh dưỡng , tránh các chất kích thích
  • giảm thiểu ăn đồ có vị quá mạnh như quá chua, quá cay, quá nóng, quá lạnh...
  • Ăn đúng giờ, nhai kỹ, không ăn quá khuya, không ăn quá no hoặc nhịn đói quá lâu.
  • Có chế độ khiến việc và ngơi nghỉ hợp ký, giảm thiểu khiến việc quá sức và stress, mệt mỏi kéo dài.
  • Tuân thủ theo các chỉ định và lời khuyên của thầy thuốc .
sua-ong-chua-chua-dau-da-day-3
sữa ong chúa chữa đau dạ dày
Chị em chỉ phải sử dụng sữa ong chúa với một lượng vừa đủ , ngậm dưới lưỡi để sữa ong chúa dần thấm vào niêm mạc lưỡi. cho những chị em mới tiếp xúc với sữa ong chúa tươi lần đầu, chị em có thể hòa sữa ong chúa tươi đối với nước ấm lúc uống.

Với những chia sẻ trên hỹ vọng nó sẽ giúp bạn sớm loại bỏ chứng đau dạ dày

Tìm hiểu thêm:
Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEEKIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ
18:50

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget