Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Hiệu Quả

Sữa ong chúa tươi là một một loại thực phẩm đặc biệt chắt lọc từ tinh túy của các loài hoa, được sản xuất bởi ong thợ để nuôi ấu trùng ong thành ong chúa. sữa ong chúa tươi là loại thức ăn dành riêng đối với ong chúa trong cả vòng đời trong khi ấu trùng ong thợ chỉ được ăn trong ba ngày. Do đó ong chúa to hơn rất nhiều lần so cho ong thợ, sống được lâu hơn ong thợ gấp 40 lần và đẻ hơn 2000 trứng mỗi ngày . Có thể khẳng định chắc chắn rằng sữa ong chúa là một loại dược phẩm đặc biệt , vô cùng quý và mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe cũng như có tác dụng làm đẹp cho cơ thể. hôm nay , Thành Đạt Bee xin tiết lộ với các chị em một số hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa tươi hữu hiệu  nhất.

Một số cách sữa ong chúa hữu hiệu

sữa ong chúa tươi có dạng trắng ngà , hơi vàng ngà, và có tính dược lý cao. sữa ong chúa rất tẩm bổ và có rất nhiều công dụng thần kỳ nhưng ko phải ai cũng biết cách dùng sữa ong chúa làm đẹp 
cách sử dụng sữa ong chúa hiệu quả

Sữa ong chúa tươi hiện tại có hai loại là sữa ong chúa và sữa ong chúa viên hay còn nói rằng viên nang. sữa ong chúa đựng 100% tinh chất là sữa ong chúa nguyên chất còn sữa ong chúa tươi viên thì chỉ cất khoảng từ 50-60% sữa ong chúa nguyên chất. Và bây giờ là cách dùng sữa ong chúa :

Sữa ong chúa dạng viên nang được sử dụng cực kỳ đơn giản . hàng ngày chị em uống từ 1 đến 2 viên vào buổi sáng với với bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn được ghi trên từng sản phẩm . , 

Sử dụng sữa ong chúa tươi  

Với người lớn thì uống đều đặn hàng ngày càng tốt chia làm cho hai lần, hiệu quả nhất là dùng khi đói, cụ thể hơn là dùng trước bữa ăn 30 phút vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. chị em ngậm trực tiếp từ từ để sữa ong chúa có thời gian ngấm vào các mạch máu nhỏ trên lưỡi. 
Đối với con nít giải pháp sử dụng sữa ong chúa hiệu quả  là dùng 1 -2 giọt hàng ngày , Sữa ong chúa sẽ kích thích sự thèm ăn của bé.

Cách sử dụng sữa ong chúa lên da

sữa ong chúa tươi có công dụng làm đẹp , điều trị mụn , trị tàn nhang tàn nhang và chăm sóc da mặt vô cùng tốt.
Trước khi đắp mặt nạ sữa ong chúa bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông được mở ra to hơn. 
cách sử dụng sữa ong chúa hiệu quả

Sau đó sử dụng sữa ong chúa thoa đều trực tiếp lên da, đợi 5-10 phút để sữa ong khố tiếp đó thấm ướt tay và đập nhẹ lên để sữa thấm vào da, và cuối cùng rửa lại bẳng nước lạnh.

Sữa ong chúa có thể kết hợp với cho nhiều các sản phẩm khác để làm cho mặt nạ dưỡng da với những công dụng không giống nhau như trị mụn , trị nám da , nám da , làm sạch tế bào chết....1 số sản phẩm có thể kết hợp với cho sữa ong chúa tươi như lòng đỏ trứng gà, mật ong, nước hoa hồng , bột yến mạch, mật ong và rất nhiều nguyên liệu khác.

Tìm hiểu thêm: 
Thành Đạt Bee sở hữu nhiều nông trại nuôi ong ở cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng với cho quy trình khép kín và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , giàu kinh nghiệm, luôn cung cấp ra thị trường sản phẩm sữa ong chúa tươi ngon nhất với chất lượng tốt nhất.
Nếu bạn nên hỗ trợ cũng như thắc mắc gì về sữa ong chúa tươi , hãy liên lạc cho Thành Đạt Bee để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Điện thoại: 0908 745 676 (Mr ĐẠT)

Email: tuvan@thanhdatbee.com

Chúc chị em luôn luôn khỏe mạnh để tận hưởng những niềm vui bên gia đình, người thân và chị em bè!

SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEE- KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

07:40

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget