Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Nám Tàn Nhang Tại Nhà

Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa tươi nguyên chất, đây là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên bạn có thể an tâm sử dụng hàng ngày và có thể làm ngay tại nhà cực đơn giản.

Tàn nhang hay tàn hương nám da là những đốm nâu hoặc chấm xỉn màu mọc lên trên da với những kích cỡ không giống nhau , thường là ở trán, trên má và ở lưng. nám và tàn hương gây ra báo hiệu da bị hư tổn vì tiếp xúc đối với ánh sáng mặt trời quá rất nhiều , do mất điều chỉnh nội tiết tố nữ hoặc do di truyền. Và việc sử dụng  sữa ong chúa tươi trị nám da , tàn nhang là một trong những hướng dẫn được rất nhiều bạn phụ nữ áp dụng . Trong bài viết này, Thành Đạt Bee sẽ giải thích  vì sao sữa ong chúa tươi có thể trị được nám da , tàn hương và giải pháp dùng sữa ong chúa tươi để nâng cao làn da đẹp và khỏe mạnh hơn.
sua-ong-chua-tri-tan-nhang-1
sữa ong chúa trị nám da , tàn hương cực hữu hiệu

tác dụng của sữa ong chúa tươi trong việc trị nám tàn nhang

sữa ong chúa là một một loại thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất như protein, lipid, glucid, khoảng 20 một loại axit amin quan trọng và nhiều một loại vitamin như các vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E...Do đấy , có thể kết luận sữa ong chúa là 1 một loại dược phẩm cao cấp với nhiều tác dụng thần kỳ cho sức khỏe của con người. sữa ong chúa tươi có thể cải thiện tuần hoàn huyết dịch, kích thích phần giữa của não, tuyến lặng , tuyến thượng thận, giảm stress, phục hồi hệ thống đề kháng , cải thiện các chức năng của các cơ quan trong cơ thể như dạ dày , ruột...
đối với các loại vitamin và sinh tố dồi dào, sữa ong chúa tươi còn là 1 công thức làm đẹp hữu hiệu và an toàn. sữa ong chúa trị nám tàn hương , làm sáng da, căng mịn da, trị mụn trứng cá...lúc sử dụng sữa ong chúa liên tục , làn da của bạn sẽ được nâng cao nhanh chóng, phát triển thành khỏe mạnh, mịn màng và sáng hồng .
sua-ong-chua-tri-tan-nhang-2

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi trị tàn hương , tàn nhang

Hướng dẫn đơn giản nhất để sữa ong chúa tươi trị tàn nhang , tàn nhang là thoa lên mặt, tại những vị trí bị tàn hương vào buổi tối trước lúc đi ngủ.,bạn cũng có thể uống sữa ong chúa tươi.
  1. bôi trực tiếp sữa ong chúa tươi lên da

chị em đắp sữa ong chúa tươi lên da mặt, đặc trưng là ở những vị trí bị nám da . loại mặt nạ này cần sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, để mặt nạ tự khô và tiếp đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm . thực hành mỗi tối để có hiệu nghiệm như ý.
  1. Mặt nạ sữa ong chúa tươi , trứng gà và mật ong
Bước một : Chuẩn bị 50mg sữa ong chúa tươi , một thìa mật ong, một lòng đỏ trứng gà.
Bước 2 : trộn đều sữa ong chúa , mật ong và lòng đỏ trứng gà thành dung dịch dạng sệt.
Bước 3 : rửa sạch mặt bằng nước ấm
Bước 4: đắp đều hỗn hợp sữa ong chúa  lên da, massage nhẹ  trong 20 phút.
Bước 5: rửa sạch mặt với nước ấm .
chị em thực hành trong trong nhiều đợt, mỗi đợt kéo dài 21 ngày liên tiếp, nghỉ 7 ngày và kế tiếp tiếp đó với đến khi nám da , nám da mất hẳn trên da.
sua-ong-chua-tri-tan-nhang-3
kì diệu với tác dụng làm đẹp da của sữa ong chúa tươi mỗi ngày
  1. Mặt nạ sữa ong chúa , sua chua , yến mạch

Bước một : Chuẩn bị hai muỗng cà phê yến mạch, 4 thìa cà phê sua chua , 2 thìa cà phê sữa ong chúa
Bước 2 : pha đều yến mạch, sữa chua và sữa ong chúa tươi . để khoảng 5 phút để yến mạch nở hết.
Bước 3 : rửa lại mặt.
Bước 4: đắp đều hỗn hợp lên da, mat-xa và thư giãn trong vòng 30-45 phút.
Bước 5: rửa lại mặt bằng nước ấm . Có thể kết hợp chườm đá để thu nhỏ lỗ chân lông.

Vì sữa ong chúa tươi là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn cần phải kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả hết tàn nhang nhé.

Tìm hiểu thêm:
Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEEKIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ
20:01

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget