Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Mụn Tại Nhà Cực Hiệu Quả

Sữa ong chúa có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp da và tăng cường sức khỏe, hôm nay chúng tôi sẽ hưỡng dẫn bạn một công dụng làm đẹp da khác của sữa ong chúa là trị mụn. Sữa ong chúa trị mụn cực hiệu quả và tuyệt đối an toàn với làn da của bạn

Sữa ong chúa trị mụn  bằng việc điều chỉnh môi trường axit trên da, đưa độ pH của da về trạng thái ổn định. thành phần của sữa ong chúa tươi có nhiều protein, axit amin, vitamin...rất dễ tiếp nhận cần lúc chị em đắp sữa ong chúa nguyên chất lên da cũng có nghĩa là bạn đang cung cấp các dưỡng chất với da 1 cách trực tiếp. Điều này giúp các tế bào da tái tạo nhanh chóng, phục hồi các tổn thương do mụn làn da của bạn sẽ phát triển thành trắng sáng, săn mịn và khỏe mạnh hơn.
sua-ong-chua-tri-mun-1

Theo minh chứng của các nhà công nghệ Nhật Bản, các phân đoạn protein có trong sữa ong chúa có công dụng chống lipid bị oxy hóa cực kỳ tốt. ko những thế, sữa ong chúa còn có tác dụng kháng khuẩn và nấm hiệu quả . Vi khuẩn P. ance ở nang lông là 1 trong những nguyên do chính làm da mọc mụn mủ và mụn bọc. một thành phần chính của lipid trong sữa ong chúa tươi là 10-Hydroxy-Delta(hai )-decenoic acid giúp sữa ong chúa loại bỏ mụn bọc. Nếu thoa mặt nạ sữa ong chúa tươi đều đặn có thể hạn chế được vi khuẩn P. ance tăng trưởng , từ ấy tránh mụn mủ và mụn bọc mọc trên da.

Sữa ong chúa tươi trị mụn rất tốt vì chúng có khả năng đẩy mụn ẩn dưới da lên, làm sạch da nhanh chóng. tinh chất collagen thiên nhiên trong sữa ong chúa sẽ bổ sung collagen thiếu hụt trong lớp hạ bì, khiến da săn chắc và khỏe hơn.
1 tác dụng khác nữa là sữa ong chúa tươi chữa trị mụn đầu đen vì chúng có tác dụng tẩy trang da, giảm thiểu mụn đầu đen lớn mạnh .

Cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn 
sữa ong chúa là 1 nguyên liệu dưỡng da an toàn. Có hai  cách sử dụng sữa ong chúa tươi trị mụn , đấy là ăn và thoa lên da hoặc kết hợp cả hai cách .
sua-ong-chua-tri-mun-2

Để sử dụng  sữa ong chúa tươi trị mụn trứng cá, chị em nên rửa sạch lại mặt thật sạch và thoa một lớp mỏng sữa ong chúa lên những vị trí có mụn tốt nhất là nên thoa đều khắp mặt vì thế sẽ làm đpẹ da toàn bộ khuôn mặt . kế tiếp chị em sử dụng tay ướt massa nhẹ mặt để sữa ong chúa tươi có thể thẩm thấu dần vào da. Nằm thư giãn khoảng 25 đến 30 phút để các sinh tố trong sữa ong chúa tươi ngấm hết vào da rồi sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.

Bạn nên kết hợp đều đặn giữa đắp sữa ong chúa lên da và uống sữa ong chúa thì liều lượng ăn mỗi ngày mỗi lần khoảng một thìa cà phê. sữa ong chúa tươi hơi khó ăn nên chị em có thể dùng kèm với mật ong hoặc hòa loãng đối với nước để uống. Còn đối với những người đã quen thì hướng dẫn tốt nhất là ngậm sữa ong chúa tươi ở dưới lưỡi và với thấm dần . sử dụng  sữa ong chúa tươi theo cách này trong khoảng ít ra 1 tháng, bạn sẽ thấy sự khác hẳn rõ rệt trên làn da của mình: mềm mịn và không còn bóng dáng của mụn.

Sữa ong chúa đắp da cũng có thể kết hợp thêm cho một số sản phẩm khác để khiến mặt dạ chữa trị mụn và chăm sóc da vô cùng tốt. một số nguyên liệu có thể kết hợp với sữa ong chúa như bột lúa mạch, lòng đỏ trứng, nước hoả hồng ...Thành Đạt Bee sẽ hướng dẫn các chị em cách khiến những một loại mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp da , loại bỏ mụn và trị tàn nhang , tàn nhang ở những bài viết tiếp theo.
sua-ong-chua-tri-mun-3
Hãy nên mua sữa ong chúa tươi trị mụn đối với cách tốt nhất
Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
20:19

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget