Tổng Hợp Những Công Dụng Của Sữa Ong Chúa Tươi

Sữa ong chúa tươi là một trong những món quà quý báu của thiên nhiên ban tặng đối với con người sữa ong chúa có cực nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp, trong bài viết này Thành Đạt Bee sẽ chia sẻ cho bạn một số tác dụng của sữa ong chúa

Sữa ong chúa là gì?

sữa ong chúa tươi là 1 chất dinh dưỡng quý, chắt lọc tinh túy từ các loại mật hoa, chất đạm và rất nhiều sinh tố bởi những con ong thợ với cho tuyến họng của nó. Đây là nguồn thức ăn nuôi dưỡng ong chúa cả đời trong lúc ong thợ chỉ được sử dụng loại thức ăn này trong 3 ngày. Đây cũng là lý do tại sao ong chúa là sống được lâu hơn và to hơn so đối với ong thợ, ong chúa có thể sống từ 5-6 năm còn ong thợ chỉ thọ từ 4-6 tuần.

Sữa ong chúa tươi đựng những dưỡng chất tuyệt vời bao gồm 22 Amino axit có lợi đối với hoạt động của cơ thể và rất nhiều hàm lượng dưỡng chất quan trọng như B1, B2, B5, B6, axit folic, B12, inositol, choline... ngoài ra sữa ong chúa tươi còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E với những khoáng chất như canxi, đồng, sắt, photpho, kali...cũng như nhiều các chất dinh dưỡng nên thiết khác.
tác dụng của sữa ong chúa tươi

Vì sữa ong chúa tươi có rất nhiều dưỡng chất có lợi với sức khỏe cần Thành Đạt Bee có thể liệt kê 1 số công dụng của sữa ong chúa tươi  như sau:
  • Trị chứng nhác ăn ở trẻ mỏ : cho những trẻ còi cọc, suy dinh dưỡng có thể dùng sữa ong chúa tươi để hỗ trợ hệ thống tiêu hóa, giúp trẻ ngon miệng hơn, giúp trẻ hay ăn chóng lớn.
  • Trị chứng suy nhược cơ thể: chị em có thể dùng sữa ong chúa cũng như thực phẩm chức năng sữa ong chúa  để bổ sung các vi khoáng phải thiết nhằm nâng cao cơ thể nhanh chóng.
  • cải thiện tình trạng mụn, nám và sạm da: sữa ong chúa tươi có chứa dưỡng chất ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn, có chất oxy hóa mạnh làm vô hiệu hóa thúc đẩy của gốc tự do nên có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, stress, khiến mờ nám, sạm, thâm da do mụn...giúp da đẹp, sáng và căng mịn hơn, chống lão hóa da.
  • Trị viêm đường ruột, đau bao tử : một trong những tác dụng của sữa ong chúa  là chống nhiễm khuẩn đường ruột, chống viêm và đau dạ dày giúp bạn thoát khỏi những cơn đau dạ dày hành hạ.
  • cải thiện sức khỏe và sức miễn dịch , điều hòa hệ tim mạch, kích thích và nâng cao hệ thống thần kinh, chữa trị bệnh cao huyết áp , mỡ trong máu, đái tháo đường và các bệnh về gan. Nếu bạn dùng sữa ong chúa tươi liên tục thì sức khỏe cũng như hệ đề kháng sẽ được cải thiện 1 cách rõ rệt.
  • phòng ngừa rụng tóc, hói đầu, giúp mái tóc luôn suôn mượt, móng tay và móng chân khỏe mạnh.
  • Trị chứng thiếu ngủ : sữa ong chúa giúp cải thiện lượng máu lên não làm phục hồi giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Giúp trí óc sáng suốt , tinh thần sảng khoái, giảm stress từ ấy , làm tăng chất lượng cuộc sống của bạn .
  • hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý: với những chất kích tố thiên nhiên , sữa ong chúa giúp tăng cường sinh lý đối với cả nam giới và phụ nữ , tác dụng lâu dài, tận gốc và không gây phản ứng phụ như một số một loại thuốc đang bán trên thị trường.
Bật mí những tác dụng của sữa ong chúa tươi
Bật mí những tác dụng của sữa ong chúa
với những công dụng của sữa ong chúa tươi  tươi đã liệt kê ở trên, có thể cam kết rằng sữa ong chúa tươi là một tuyệt phẩm của tự nhiên ban tặng với con người.

Thành Đạt Bee sở hữu rất nhiều trang trại nuôi ong ở cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng cùng cho quy trình khép kín và hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp , giàu kinh nghiệm, luôn cung cấp ra thị trường nguyên liệu sữa ong chúa ngon nhất đối với chất lượng tốt nhất.
Nếu bạn cần tư vấn cũng như thắc mắc gì về sữa ong chúa tươi , hãy liên hệ ngay cho Thành Đạt Bee để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Điện thoại: 0908 745 676 (Mr ĐẠT)

Email: tuvan@thanhdatbee.com

Chúc chị em luôn luôn khỏe mạnh để tận hưởng những niềm vui bên gia đình, người thân và chị em bè!


SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEE- KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ
08:08

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget