Ăn Uống Sữa Ong Chúa Thế Nào Cho Đúng Cách

Hàng ngàn ngăm nay sữa ong chúa tươi được sử dụng rất rộng rãi trong việc bồi bổ cơ thể và làm đẹp da, tuy nhiên sử dụng sữa ong chúa thế nào cho đúng cách, đây cũng là thắc mắc mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua, trong bài này chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi trên.
Tìm hiểu thêm: 
Toàn bộ các thành phần trong sữa ong chúa đều là những dưỡng chất thiết cho cơ thể con người. sữa ong chúa tươi bao gồm các chất dinh dưỡng như 22 Amino acid, các vitamin quan trọng như B1, B2, B5, B6, Biotin, B12, vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E và những khoáng chất có ích khác như canxi, sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, đồng...
Có thể điểm qua 1 số tiện lợi của sữa ong chúa tươi với sức khỏe như:
  • bổ dưỡng và cải thiện sức khỏe, tăng sức miễn dịch và ngăn ngừa ung thư.
  • hỗ trợ phòng và các chữa trị các bệnh về hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, chứng viêm thấp khớp , tiểu đường ...
  • Giúp an thần, giảm stress, tăng chất lượng giấc ngủ
  • Ngăn rụng tóc, giúp móng tay và móng chân khỏe mạnh
  • Giải quyết tình trạng nhác ăn , kích thích sự ngon miệng ở người lớn và trẻ con .
  • Phòng tránh và chữa trị da mụn, da nám, tàn nhang ..., giúp làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.
với những lợi ích đó , chị em phải chọn hiểu hướng dẫn uống sữa ong chúa hợp lý, đúng cách để đạt được hiệu nghiệm cao nhất.
sua-ong-chua-chua-dau-da-day
Thành Đạt Bee xin giới thiệu liều lượng uống sữa ong chúa đúng giải pháp  dành cho chị em như sau:
Đối với con nít : chị em đối với bé uống từ 1 đến hai giọt, hàng ngày sử dụng từ 1 đến 2 lần. sữa ong chúa chỉ sử dụng cho trẻ em được hai tuổi trở lên. bên cạnh , chị em chỉ phải đối với bé uống sữa ong chúa nếu bé còi yếu, kém ăn , lười ăn , cơ thể bị suy nhược hoặc lúc bé mới ốm dậy. đến lúc bé khắc phục được tình trạng sức khỏe thì ngừng vì với những bé đang phát triển thường ngày , việc dùng sữa ong chúa có thể làm cho bé tăng trưởng quá mức, có thể dẫn tới phát dục sớm, hậu quả đến cuộc sống của trẻ.

Dành cho người lớn: bạn uống khoảng một muỗng cà phê, mỗi ngày chỉ dùng tối đa hai lần. 1 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy (trước khi ăn sáng, lúc dạ dày đang trống rỗng) và trước khi đi ngủ, mỗi lần khoảng 3 tới 5gr (khoảng 1 muỗng cafe). đối với mục tiêu làm đẹp thì sử dụng dùng trong khoảng 40 đến 60 ngày. Còn ăn sữa ong chúa để bồi dưỡng và phục hồi chức năng sinh lý với đàn ông và nữ thì phải dùng từ 15 – 20 ngày. Nếu bị suy yếu trầm trọng thì nên dùng trong thời gian dài hơn.
ngoài ra những quan tâm về liều lượng, chị em nên ưa chuộng đến  giải pháp ăn sữa ong chúa  đúng cách và dễ uống nhất.
sua-ong-chua-chua-dau-da-day-3

Để uống sữa ong chúa đúng hướng dẫn , bạn có thể sử dụng 2 cách dưới đây :
  1. Uống trực tiếp sữa ong chúa
sữa ong chúa nguyên chất có vị chua, mùi hơi hắc cần cho những bạn lần thứ nhất uống sẽ nhận thấy hơi khó uống. nhưng mà , nếu bạn có thể uống được sữa ong chúa tươi trực tiếp thì phải ngậm sữa ong chúa tươi dưới lưỡi để dưỡng chất trong sữa thẩm thấu qua niêm mạc lưỡi.
Sau khi uống xong, bạn có thể uống lập tức nước chín để giảm độ khó chịu.
  1. pha sữa ong chúa cùng cho 1 số loại nước khác
Nếu không thể ăn sữa ong chúa trực tiếp, bạn có thể chúng đối với 1 số một loại nước khác để dễ uống hơn như trộn cho sữa, mật ong, nước hoa quả hay đơn giản là nước âm ấm .
Như vậy chị em đã biết hướng dẫn  uống sữa ong chúa thế nào  rồi đúng ko ? Mời chị em đón đọc bài "phải ăn sữa ong chúa khi nào thì hữu hiệu  " để biết thêm thông báo hữu dụng . sữa ong chúa tươi mang tới nhiều lợi ích đối với sức khỏe, do ấy bạn hãy sở hữu đối với mình một nguyên liệu sữa ong chúa đảm bảo chất lượng để tăng cường sức khỏe với bản thân và gia đình nhé.
sua-ong-chua-chua-dau-da-day-2
Bên trên là một số cách uống sữa ong chúa hiệu quả nhất mà bên mình vừa gửi đến cho bạn, mong rằng với những thông tin chia sẻ ngày bạn có thể tận dụng tối đa những tác dụng của sữa ong chúa tươi mang lại.
Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEEKIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ
18:38

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget